BÙNG NỔ CẢM XÚC CÙNG ĐÊM TIỆC KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP QSR VIETNAM

Ngày đăng: 04/07/2024 15:07

"DECADE OF TASTE - DECADE OF FAITH" - "THẬP KỶ VỊ NGON - THẬP KỶ TIN YÊU"

Ngày 1/7/2024 vừa qua, công ty QSR Vietnam hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển và những thành tựu đã đạt được trong suốt một thập kỷ qua. QSR Vietnam, với các nhãn hàng nổi tiếng như The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen‘s, Chang Modern Thai Cuisine và Aka House, đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành ẩm thực tại Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và chất lượng, trong suốt 10 năm qua, công ty đã không ngừng mở rộng mạng lưới nhà hàng, phát triển đội ngũ nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ này đã giúp QSR Vietnam tạo dựng được lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập QSR Vietnam với chủ đề "DECADE OF TASTE - DECADE OF FAITH" không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là cơ hội để tri ân khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự tham gia của đông đảo khách mời, đối tác kinh doanh cũng như gần 700 nhân viên đến từ mọi miền trên khắp cả nước.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập QSR Vietnam không chỉ là dấu mốc quan trọng, mà còn là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục phấn đấu và phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, QSR Vietnam tin tưởng rằng sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cộng đồng.