Khi niềm vui lan tỏa cùng hoạt động Vẽ trường - Vẽ tương lai

Ngày đăng: 16/04/2024 09:04

"Công ty bố tốt vậy? Bố ko bao giờ được nghỉ công ty này nha!"

Câu nói đầy cảm xúc của một em nhỏ đã khiến cho tất cả các Anh/Chị/Em QSR Vietnam như được tiếp thêm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay áo mới cho trường Tiểu học Nam Cao - Trảng Bom - Đồng Nai trong hoạt động Vẽ trường - Vẽ tương lai được tổ chức với sự tham dự của hơn 40 thành viên vào ngày 13/4/2024 vừa qua.

Đây là hoạt động cộng đồng được đồng tổ chức lần thứ 3 liên tiếp bởi QSR Vietnam và Sắc Màu để tạo thêm cảm hứng cho các em nhỏ mỗi ngày đến trường là một niềm vui với sứ mệnh vẽ nên những tương lai rực rỡ đầy màu sắc của thế hệ trẻ Việt Nam.

Cái nóng thiêu đốt có lúc lên đến gần 40 độ của mùa hè, tình trạng cúp điện trên toàn bộ khu vực vẫn không thể làm giảm đi tinh thần hăng hái của từng CBNV khi mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ của QSR Vietnam.

Với sự phối hợp chặt chẽ, mỗi cá nhân đã góp phần vào việc vẽ một tấm áo mới cho trường, đầy màu sắc và sinh động. Mỗi bức tranh trên tấm áo đều thể hiện tình yêu và sự quan tâm của cộng đồng đến sự phát triển của các em nhỏ. Những hình ảnh về thiên nhiên, về niềm vui của tuổi thơ được tái hiện sinh động, làm cho tấm áo trở nên vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Bên cạnh việc tạo nên những bức tranh sinh động, các nhân viên còn cùng nhau tham gia vào việc trang trí và sắp xếp không gian trường học. Bàn ghế được dọn sạch, các khu vực được bài trí thêm cây cỏ và hoa lá, tạo ra một môi trường học tập thú vị và tươi mới.

Khi hoàn thành công việc, tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã làm được. Tinh thần đồng đội hướng đến mục tiêu chung đã giúp cả đoàn vượt qua mọi khó khăn, để lại dấu ấn đẹp trong lòng cộng đồng và đặc biệt là trong trái tim của các em học sinh.