Chương trình “Món ngon vì bé” - Trung thu ấm áp yêu thương

Ngày đăng: 20/09/2024 10:09
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập QSR Việt Nam, “MÓN NGON VÌ BÉ” ra đời với mục đích đồng hành cùng dự án NUÔI EM mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng giúp các em phát triển khỏe mạnh và tập trung hơn vào việc học tập.
Hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 05/8/2024 đến hết ngày 04/9/2024 nhằm mục tiêu gây quỹ tài trợ bữa ăn và cơ sở vật chất cho các em nhỏ tại khu vực Tây Nguyên trong 02 năm học liên tiếp (2024 – 2025 và 2025 – 2026).

Thông tin chương trình

Vào ngày 13 tháng 9 vừa qua, tập thể QSR Vietnam cùng các nhãn hàng The Pizza Company, Dairy Queen Việt Nam, Swensen‘s, Aka House và Chang Modern Thai Cuisine đã hoàn thành tiến độ trích doanh thu từ chương trình "MÓN NGON VÌ BÉ" để gửi đến dự án "NUÔI EM". 
Chương trình đã mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và cải thiện cơ sở vật chất trường học cho trẻ em tại vùng cao Tây Nguyên. Ngoài ra, QSR Việt Nam cũng kết hợp tổ chức ngày hội trung thu cho các bé tại điểm trường Mẫu Giáo Hoa Phong Lan – Buôn Dray Huê – Xã Cư Pơng – Huyện Krông Búk – Tỉnh Đắk Lắk. Tập thể QSR Việt Nam cùng các nhãn hàng đã hoàn thành việc gửi đến nhà trường 43.000 phần ăn cho các em, để tiếp thêm sức khỏe, tinh thần học tập và tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, trao tặng quà Trung Thu đến các bạn nhỏ. 
Chuyến thăm kết hợp trao tài trợ tới trường
Chuyến xe Món Ngon Vì Bé tự hào vì đã kịp chở Trung thu đong đầy về với các bạn “thực khách bé nhỏ” tại trường mầm non Hoa Phong Lan thuộc huyện Krông Búk, Đắk Lắk và trao tặng 43.000 bữa ngon cùng những phần quà Trung thu ý nghĩa. 
Hình ảnh của chuyến đi thăm em Hành trình Món ngon Vì Bé của tập thể QSR Việt Nam mong ước thông qua chuyến đi này sẽ mang lại được thật nhiều kỉ niệm đẹp và ý nghĩa cho tuổi thơ của các bé cũng như các em được vui khỏe, hạnh phúc, học tập trong một môi trường thật tốt để vững bước trong tương lai.
Hình ảnh của chuyến đi thăm em