The Pizza Company lan tỏa yêu thương với bánh Pizza Chay tại chùa Lâm Quang (Quận 8)

Ngày đăng: 24/08/2023 10:08

Chiều ngày 23/8 vừa qua, những chiếc áo xanh nhà The Pizza Company đã có chuyến thăm và tặng quà các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang (Q8 - Tp.HCM).

Được biết, đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thiện nguyện xuyên suốt mà TPC nói riêng và QSR nói chung đã xây dựng trong những năm gần đây nhằm thể hiện sự chia sẻ trách nhiệm xã hội gắn liền với hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt hơn cả, ở chuyến đi lần này, đội ngũ The Pizza Company đã mang đến những chiếc bánh Pizza Chay thơm ngon và đầy hấp dẫn để phục vụ bữa ăn cho các cụ già neo đơn. Bằng chính những sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi đầy tận tâm và chuyên nghiệp của mình, The Pizza Company đã mang đến những giá trị chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng một cách đầy thiết thực và chân thành.

Bên cạnh việc trực tiếp tham gia và chỉ đạo chuyến đi, chị Cao Thị Thanh Lan (General Manager - TPC) cũng dành thời gian động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ già tại chùa và gửi tặng số tiền 16.000.000đ (từ những đóng góp nội bộ của đại gia đình QSR) đến các Ni Sư tại chùa Lâm Quang nhằm san sẻ phần nào kinh phí với mục đích chăm sóc tốt cho các cụ có hoàn cảnh neo đơn tại chùa.

Chuyến đi này một lần nữa thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng và tấm lòng của từng cá nhân/bộ phận khi tham gia vào hoạt động với nhiều vai trò khác nhau.

Chắc chắn rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ luôn được ủng hộ, duy trì và trở thành một nét văn hóa đặc trưng của con người QSR trước các vấn đề xã hội.