[PIZZA EXCELLENCE 2023] KHAI PHÁ TIỀM NĂNG – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP

Ngày đăng: 27/06/2023 10:06

KHAI PHÁ TIỀM NĂNG – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP TẠI PIZZA EXCELLENCE 2023 

Pizza Excellence là cuộc thi thường niên dành cho toàn thể nhân viên của The Pizza Company được diễn ra hằng năm. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ tự tin thể hiện khả năng của mình. Nơi kĩ năng được trình diễn, đam mê được thể hiện và cơ hội nghề nghiệp vô cùng mở rộng sau chương trình.

rg

Với 3 giá trị cốt lõi: Teamwork – Passion – Caring. Các đội thi sẽ trải qua các vòng thi về kĩ năng làm bếp, kĩ năng phục vụ khách hàng ở các vị trí tại nhà hàng bằng tất cả sự chuyên nghiệp và đam mê.

qư

vn

Với tổng giá trị Giải Thưởng “Khủng” lên tới 200 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ chắc chắn sẽ làm cho cuộc đua trở nên gay cấn, hấp dẫn và máu lửa hơn bao giờ hết. Đêm chung kết cuộc thi đã được tổ chức vô cùng hoành tráng tại Aeon Mall Mall Tân Phú – HCM. Cực cháy, cực đã với vô vàng quà tặng và những tiết mục đặc sắc. Đêm chung kết đã thu hút hàng hàng lượt theo dõi từ livestream, lượt tiếp cận và tương tác trên các nền tảng xã hội bùng nổ khi có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời nổi tiếng Trọng Hiếu - Quán quân VietNam Idol 2015. 

ik

Sự kiện tổ chức quy mô hoàng tráng cùng sự góp mặt của ca sĩ khách mời nổi tiếng, các nhà tài trợ khủng như Pepsi, Taptap đã khiến cho đêm chung kết cuộc thi Pizza Excellence 2023 được đánh giá là “gấp đôi visual nghệ thuật”, mang tới những màn trình diễn tay nghề, vũ đạo và ca hát cho người xem.

Teamwork – Passion – Caring.

Hẹn gặp lại vào năm 2024.