NGƯỜI QSR VIỆT NAM CHUNG TAY THAY ÁO MỚI TRƯỜNG MẪU GIÁO THỊ TRẤN TẠI TÂY NINH

Ngày đăng: 13/07/2023 17:07

Có một thứ hạnh phúc gọi là san sẻ, niềm hạnh phúc đã trở thành nét văn hóa, niềm tự hào của QSR Việt Nam nói chung và các QSRer nói riêng khi cùng nhau chung tay làm những điều tốt đẹp, ý nghĩa cho cộng đồng.

Lần này lựa chọn người bạn đồng hành là nhóm thiện nguyện Sắc Màu, các tình nguyện viên của QSR Việt Nam đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa khi cùng nhau thay áo mới trường mầm non Thị Trấn tại Tây Ninh, biến những bức tường nhàm chán, cũ kỹ thành bức tranh đầy màu sắc. Những thùng sơn đầy sắc màu và cả lòng nhiệt huyết của sức trẻ, buổi "Vẽ trường" đã diễn ra vô cùng sôi nổi và vui vẻ.

ê

mm

yy

qq

ê

ll

Làm việc tại QSR Việt Nam được hơn một năm nhưng cô gái Nguyễn Thị Hồng Ngọc (nhân viên part time – The Pizza Company Bàu Cát) cho hay bản thân cảm thấy rất vui khi được công ty tạo điều kiện tham gia những chương trình thiện nguyện như thế này. Ngọc cho hay “Cá nhân em luôn mang trong lòng cảm xúc đặc biệt với các chương trình thiện nguyện. Từ lúc bắt đầu thông báo chương trình đến khi tận tay tô từng nét vẽ tại trường của các bé - đó là bồi hồi, háo hức và cảm nhận được sự cho đi là nhận lại, em biết rằng những gì ta đóng góp chỉ là một phần nhỏ, nhưng qua những giờ làm việc cùng nhau tuy ngắn ngủi nhưng giúp em mở lòng hơn, quen biết được nhiều bạn bè và anh chị đồng nghiệp hơn".

uu

Niềm vui hứng khởi của cả cô và trò là động lực để QSR Việt Nam tiếp tục hành trình cho đi của mình với những dự án thiện nguyện khác.

Đây không chỉ là cơ hội được bước ra ngoài cuộc sống sau một tuần làm việc mà còn là cơ hội để ta cảm nhận được hạnh phúc đẹp đẽ của việc “cho đi” - những giá trị không thể quy ra thành tiền.