[BACK TO BASIC 2023] khu vực phía Bắc quý III/2023

Ngày đăng: 28/09/2023 15:09

Ngày 30/08 vừa qua, tại The Pizza Company Trần Duy Hưng và The Pizza Company Nguyễn Thị Định, các anh/chị thuộc nhiều phòng ban khác nhau của văn phòng Hà Nội đã có một ngày tham gia “Back to Basic” đầy cảm xúc. Dù chưa nhiều kinh nghiệm đứng bếp nấu nướng phục vụ nhưng tinh thần nhiệt huyết và năng lượng thì luôn tràn trề 100%. Có thể nói mọi người đã phát huy hết sức mạnh nội tại từ ngoại hình đến kỹ năng, mang đến cho khách hàng hay chính những đồng nghiệp của mình những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh những giờ làm việc “máu lửa cùng đồng đội” với những giọt mồ hôi tâm huyết thì thành quả nhận lại vô cùng xứng đáng. Cả hai nhà hàng tham gia chương trình đều vượt sale. Và xin chúc mừng team The Pizza Company Trần Duy Hưng đã hoàn thành xuất sắc công việc, đạt được số điểm cao nhất và nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn từ Ban Tổ Chức.

Phải nói là QSR Việt Nam bội thu năng lượng làm việc vui vẻ tích cực từ các anh/chị. Xin chúc mừng và cảm ơn sự đồng hành của cả hai team. Hy vọng rằng, mọi người đã có những giây phút trải nghiệm khó quên.

Tìm lại những giá trị cơ bản tạo nên ý nghĩa phi thường!