Xuân đã về tại QSR Việt Nam

Ngày đăng: 25/01/2024 10:01

Chào mừng đến với các cửa hàng của QSR Việt Nam trong mùa Tết vui nhộn và trẻ trung này! Không khí Tết đã ngập tràn rồi đây. Rất nhiều cửa hàng như The Pizza Company, Chang Thái, kem Dairy Queen, Swen‘sen và nướng Aka House đã khoác lên bộ áo mới, xúng xính đón chào những thực khách tới thăm. Những không gian trang trí tươi sáng, đầy màu sắc và vui nhộn. Dưới đây là một vài hình ảnh trang trí ấn tượng:

Cửa hàng Chang Thái

Cửa hàng Chang Thái

Cửa hàng Chang Thái

Màu sắc tươi sáng: các nhà hàng của đã sử dụng những bảng màu tươi sáng và đầy màu sắc như đỏ, vàng, xanh lá cây và cam để tạo nên không gian trang trí vui nhộn. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng các băng rôn, bóng bay và các vật trang trí khác trong các màu sắc này để tạo sự hài hòa và hấp dẫn.

Cửa hàng The Pizza Company

Cửa hàng The Pizza Company

Cửa hàng The Pizza Company

Tại các cửa hàng của The Pizza Company, những hình ảnh Tết như cây mai, cây đào, hoa quả và nón lá để tạo điểm nhấn cho không gian trang trí đã được cách điệu trẻ trung nhưng cực kì gần gũi tạo cảm giác vui tươi cho khách hàng.

Cửa hàng Kem Swensen

Cửa hàng kem Swensen

Những bản nhạc Tết vui nhộn, sôi động và trẻ trung được phát trong cửa hàng tạo ra một không khí phấn khích và thú vị, giúp khách hàng cảm nhận sự phấn khích của mùa Tết.

Cửa hàng thịt nướng Aka House

Cửa hàng thịt nướng Aka House

Từ ngoài vào trong, không gian cửa hàng luôn được trang trí với những tiểu cảnh mang hơi thở Tết với bộ đồ bày bàn Tết đầy màu sắc và hài hước. Sử dụng nến, hoa và các vật trang trí nhỏ để tạo không gian ấm cúng và thân mật.

Cửa hàng Kem Dairy Queen

Cửa hàng kem Dairy Queen

Hy vọng rằng khách hàng có thể chụp ảnh tại đây để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Tết. Mong bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thú vị và đầy niềm vui tại đây. Chúc mừng năm mới!