TEAMBUILDING 2022: QSR VIỆT NAM - RACE TO THE TOP

Ngày đăng: 06/02/2023 10:02
Ở ĐÂY CHỈ CÓ NHỮNG CON NGƯỜI CỰC KÌ TĂNG ĐỘNG VÀ DỄ THƯƠNG TUYỆT ĐỐI 😍
Trong ngày 3 ngày 10-12/08/2022 tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, hàng trăm chiến binh QSR đã chính thức lên đường tham gia cuộc đua thần tốc nhằm chinh phục mục tiêu cao nhất của chương trình Teambuilding 2022 với chủ để RACE TO THE TOP.
Cuộc đua năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa 6 đội với những màu cờ sắc áo riêng biệt cùng tinh thần đoàn kết, quyết chiến được đẩy lên cao nhất. Ngay từ khi tờ mờ sáng, các thành viên QSR đã bắt đầu có mặt tại công ty để sắp xếp hành lý lên xe chuẩn bị cho chuyến đi. Sau khi đã chuẩn bị xong, tập thể gia đình QSR cùng nhau tập hợp lại để cùng chụp với nhau những tấm hình lưu niệm mỗi thành viên ai cũng nở nụ cười thật tươi thể hiện sự háo hức cho chuyến đi lần này. Và cùng nhau hô to khẩu hiệu thể hiện tinh thần đoàn kết của QSR Việt Nam: “QSR - Race to the top - Ta cần nhau" trong sự rạng rỡ và nồng nhiệt.
eeeẢnh: Nụ cười QSR Việt Nam phủ sóng tràn ngập bãi biển Phan Thiết với màu cờ sắc áo riêng.
Một buổi chiều với hoạt động training nội bộ nhẹ nhàng đã giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn. Thông qua những trò chơi nhỏ, những bài học ý nghĩa về cuộc sống công việc đồng nghiệp đã được lồng ghép khéo léo. Các QSRers cả 3 miền đã có những cuộc gặp gỡ đầu tiên để hiểu nhau hơn. Từ những con người hàng ngày chỉ làm việc thông qua máy tính, giờ đây được gặp mặt trực tiếp, cảm xúc càng khó quên.
qqq
Ảnh: Buổi học training nội bộ nhẹ nhàng, gắn kết các nhân tố QSR.
Bên cạnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Phan Thiết đón chào người QSR ba miền với đêm “ WELCOME NIGHT “ rực rỡ sắc màu, dàn hotboy hotgirl 3 miền lên sóng rần rần, làm chao đảo cộng đồng mạng QSR.
qqqq
Ảnh: Đêm Welcome night rực rỡ ánh đèn và âm thanh ánh sáng tươi trẻ
Sáng hôm sau, bình minh Phan Thiết chào đón các chiến binh ra khơi với chương trình Team building cùng các trò chơi vận động biển. Mực 1 nắng, mực 2 nắng đây mại dzo mại dozoooooo.....Mà có nắng cũng không cản được tinh thần khí thế bừng bừng của các anh chị em nhà QSR Việt Nam nha. Từ các intern nhỏ tuổi đến các anh chị mãi mãi tuổi 18, 20, sức chiến đấu cứ phải gọi là YOLO ♥️
qq
Ảnh: Không ngại thời tiết nắng nóng của Phan Thiết, các chị em QSR còn "nóng" hừng hực hơn
“ 𝐋𝐚𝐧 𝐐𝐮ế 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐠𝐢ờ 𝐧à𝐲 𝐥à 𝐭ầ𝐦 𝐭𝐡ườ𝐧𝐠
Đê𝐦 𝐑𝐨𝐜𝐤 𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐦ớ𝐢 𝐜𝐡í𝐧𝐡 𝐥à 𝐭𝐡𝐢ê𝐧 đườ𝐧𝐠 “ 
Các dân chơi xóm đã xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của hơn 500 anh em . Nhìn các anh chị em thật cool, lạnh như băng mà không cần cố. Trước sự mong đợi của khán giả, 6 Team của 6 xe đã có những màn trình diễn mãn nhãn người xem không còn gì tuyệt vời hơn, làm hài lòng, thỏa mãn sự chờ đợi hội ngộ sau 2 năm vì dịch bệnh.
Với mọi người, đây không chỉ là một đêm gala của chuyến đi company trip, mà còn là một ngày hội lớn để những người anh em đồng nghiệp 3 miền được gặp gỡ và hòa chung theo tiếng gọi của âm nhạc dẫn dắt.
Được kề vai sát cánh bên những người đồng nghiệp, thả trôi mọi ưu phiền để dành trọn con tim cho Rock! Hãy cùng nhau sống lại trọn từng giây phút trong bầu không khí sôi động của đêm Gala Rock Night bằng tất cả sự cuồng nhiệt và đam mê nhé!
rr
Ảnh: Dàn "Badboy - Bad Girl QSR Việt Nam" không thể nào Sang-Xịn-Mịn hơn
hhhh
Ảnh: Hơn 300 người QSR đã thực sự mãn nhãn và thăng hoa trong đêm GALA DINNER
Cùng theo dõi QSR Việt Nam để đón xem những chương trình QSR Gắn kết nhé!!