QSR VIỆT NAM RECOGNITION NIGHT 2023 - RISE TO SHINE

Ngày đăng: 12/05/2023 15:05

QSR VIỆT NAM  RECOGNITION NIGHT 2023 - RISE TO SHINE

Ngày 27/3 và 10/4 vừa qua, gần 1500 nhân sự QSR Việt Nam đến từ khắp mọi miền tổ quốc đã trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng đáng nhớ khi tham dự sự kiện RECOGNITION NIGHT 2023 - RISE TO SHINE được tổ chức tại Hà Nội Tp. Hồ Chí Minh.

Còn được biết đến với tên gọi Lễ trao giải và vinh danh thường niên, Recognition Night chính là sự kiện được mong chờ nhất đối với người QSR Việt Nam.

Các anh chị trong BOD xuất hiện

Với hàng chục hạng mục giải thưởng trao cho các cá nhân, tập thể, sự kiện đã vinh danh những ngôi sao đang vươn lên mạnh mẽ, bền bỉ để tỏa sáng rực rỡ, đồng thời đánh dấu một cột mốc phát triển vững chắc của QSR Việt Nam.

Bên cạnh các danh hiệu danh giá mà bất cứ ai đều mong muốn sở hữu, các QSRers từ khắp mọi miền Tổ quốc còn mang đến những tiết mục giải trí đa sắc màu và đầy cuốn hút tại chung kết cuộc thi “QSR Việt Nam’s Got Talent 2023”.

Sự kiện khép lại thành công tốt đẹp ở cả 2 đầu cầu Hà Nội và Tp. HCM với sự tham dự nhiệt tình của gần 1500 nhân sự đến từ 06 thương hiệu trực thuộc (Dairy Queen, Swensens, The Pizza Company, Aka House, Chang và The Coffee Club) cũng chính là lời khẳng định về những giá trị mà QSR Việt Nam mang đến cho người lao động sẽ luôn được gìn giữ và phát triển trong thời gian tới.