QSR VIỆT NAM LẬP CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG TẠI MINOR FOOD FRANCHISE AWARD CEREMONY 2022

Ngày đăng: 27/07/2022 17:07
  2021 là một năm kinh tế đầy biến động. Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Không năm ngoài xu hướng đó, QSR Việt Nam cũng đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn, thử thách cùng với những sự thay đổi, thích ứng liên tục.
  Vượt lên trên tất cả, bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả đội ngũ từ Ban Lãnh đạo công ty đến toàn thể nhân viên, QSR Việt Nam đã trở lại đường đua một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đạt nhiều thành tích ấn tượng đặc biệt là 6 tháng đầu năm 2022.
   Nhằm ghi nhận những nỗ lực , những thành tựu xứng đáng này, vừa qua QSR Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng " Tăng trưởng doanh số tốt nhất " cho 2 thương hiệu The Pizza CompanySwensen‘s. Đây là 2 giải thưởng danh giá nằm trong chuỗi các hoạt động tại sự kiện Minor Food Franchise Award Ceremony 2022.
        ggv
 
   Đây không chỉ là niềm tự hào của The Pizza Company và Swensen’s nói riêng, mà còn niềm hạnh phúc của toàn QSR Việt Nam nói chung. Một kết quả ngọt ngào chứng minh cho tất cả sự cố gắng của chúng ta trong suốt thời gian qua.
 
ẻy
 
vbn
                         Một lần nữa, xin chúc mừng QSR Việt Nam, xin chúc mừng cho chúng ta !!!