[QSR - ELEARNING] - NÂNG TRÌNH MỌI LÚC MỌI NƠI

Ngày đăng: 10/07/2023 16:07

"Mỗi người đều nhận được hai thứ giáo dục: một thứ là do người khác truyền cho, một thứ quan trọng hơn là do mình tạo lấy". Cuộc sống hiện đại đòi hỏi chúng ta không ngừng phát triển và học tập, đặc biệt là khả năng tự học. Đó cũng là lý do QSR Elearning ra đời dành riêng cho các QSRer bên cạnh các lớp học chuyên môn của từng thương hiệu tại QSR Việt Nam.

Là một QSRer, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với nhiều kho tàng kiến thức được chọn lọc chất lượng, và đặc biệt là miễn phí. Được cấp riêng một tài khoản học tập của mình, tham gia học tập online mọi lúc mọi nơi, làm giàu thêm kiến thức mới cho bản thân. Với các chủ đề hấp dẫn từ kĩ năng cứng như vận hành cửa hàng, chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng phần mềm đến các lớp kĩ năng mềm phát triển cá nhân, năng lực lãnh đạo,..được dẫn dắt bởi các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. 

"Lifelong Learning" tại QSR! Các QSRer sẽ luôn cùng nhau làm hết sức - học hết mình - chơi tới nơi, về tới bến. Cùng xem hình ảnh các QSRer trong màu cờ sắc áo E-Learning nhé!

qq

k

b

e

ô

đ