QSR ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG NGÀNH HOSPITALITY - ĐẠI HỌC HOA SEN

Ngày đăng: 08/08/2019 09:08

Tại chương trình I-HOTELIER lần 10 được tổ chức ở trường Đại học Hoa Sen quy tụ được nhiều thí sinh có đam mê mãnh liệt với ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn- Anh Lê Đình Hội, Chief Operation Officer đã có chia sẻ rằng yếu tố tạo nên thành công cho QSR trong 5 năm qua chính là ĐẶT CON NGƯỜI LÊN HÀNG ĐẦU TRONG QUAN ĐIỂM KINH DOANH.

QSR cam kết với tất cả nhân viên của QSR rằng sự hài lòng và thỏa mãn của các bạn phải được đặt lên đầu. Thậm chí còn cao hơn cả sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng. Bởi vì QSR tin rằng là chỉ khi nào các bạn hạnh phúc và các bạn cảm thấy hài lòng thì các bạn mới có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì điều này mà QSR đã tham gia và đồng hành cùng I-HOTELIER để ươm mầm những tài năng tương lai.

Với những thành công rực rỡ gây tiếng vang lớn và tạo được uy tín đến với sinh viên, doanh nghiệp và các trường đại học, I-HOTELIER năm nay hứa hẹn sẽ trở thành một môi trường để các bạn có thể hoàn thiện kỹ năng, sống với đam mê và xây dựng hình ảnh bản thân để trở thành “Hotelier Toàn Cầu”. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé.