OLYMPIC QSR VIỆT NAM 2022 - ĐƯỜNG ĐUA TỐC ĐỘ

Ngày đăng: 06/02/2023 14:02

Là 01 sự kiện thường niên, ngày hội Olympic QSR Việt Nam đã và đang là 1 món ăn tinh thần không thể thiếu góp phần hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, ý chí và sức mạnh đoàn kết để cùng nhau hoàn thành những mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội giao lưu, học hỏi và tăng cường kết nối các phòng ban, các nhãn hàng và nâng cao phong trào thể dục thể thao sâu rộng trong đại gia đình QSR Việt Nam. 

Olympic QSR Việt Nam 2022 với hơn 2 tháng khởi tranh đã có một hành trình đáng nhớ với các bộ môn thi đấu năm nay: Đi/Chạy bộ, Cầu lông, Bắn cung, Bóng đá Nam, Bóng đá nữ (Hồ Chí Minh) và nhảy cổ động (Hà Nội).

Vậy là sau hai tháng phát động và khởi tranh, tiếp nối thành công từ ngày chung kết 19/11 tại Hà Nội, ngày 24/11 vừa qua mùa giải Olympic QSR Việt Nam 2022 tại TP. Hồ Chí Minh cuối cùng cũng đã cán đích thành công rực rỡ. Không chỉ là sân chơi đầy tinh thần hứng khởi để các QSRers được tỏa sáng, mà còn là nơi gắn kết, chia sẻ niềm đam mê với thể thao.

Tại cuộc thi, trải qua các ngày đầu từ vòng loại đến vòng bán kết và chung kết, các tuyển thủ của chúng ta đã được trình diễn những kỹ năng, tài lẻ đáng ngưỡng mộ. Với tinh thần chính “Olympic QSR Việt Nam 2022 – Race to the Top”, thông qua chương trình Ban Tổ Chức mong rằng các thí sinh sẽ trau dồi, phát triển kỹ năng, không ngừng đam mê và nuôi dưỡng sự yêu thích với thể thao để từ đó luôn chuẩn bị cho mình một tinh thần và thể lực tuyệt vời nhất giúp chinh phục các đỉnh núi thành công tiếp theo.

Và sau quá trình tranh tài trên cả hai miền cả nước, mùa giải Olympic QSR Việt Nam năm nay đã tìm được ra các tân nhà vô địch, xin được chúc mừng:

TẠI HÀ NỘI

BỘ MÔN BÓNG ĐÁ NAM

kkk

BỘ MÔN NHẢY CỔ ĐỘNG

nnn

TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

BỘ MÔN BÓNG ĐÁ NAM

pp

BỘ MÔN BÓNG ĐÁ NỮ

w

BỘ MÔN CẦU LÔNG

rrr

ff

BỘ MÔN ĐI BỘ/CHẠY BỘ

rr

BỘ MÔN BẮN CUNG

ff

Trong suốt hai tháng diễn ra mùa giải, chúng ta đã có khoảng thời gian đẹp đẽ và đầy ý nghĩa. Đó là những giây phút thoải mái và đầy ắp tiếng cười. Những màn tranh đấu đầy kịch tính đã lôi cuốn chúng ta với nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa. Những tiếng cười sảng khoái, những tràng pháo tay giòn giã, những lời tán thưởng, những chia sẻ và trao gửi tình cảm ấm áp từ Ban Lãnh Đạo.

Bên cạnh sự tham gia đông đảo đến từ các đội tuyển và các tuyển thủ thì tạo nên thành công của mùa giải năm nay là công sức rất lớn đến từ các cổ động viên. Các bạn đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ hết mình giúp nâng cao tinh thần thi đấu để vận động viên đạt được phong độ và thành tích tốt nhất. Đặc biệt là sự tài trợ, tạo điều kiện từ Ban Lãnh Đạo đến các Anh Chị AC, RIC, các phòng ban đã khích lệ tinh thần rất nhiều cho các tuyển thủ.

Một lần nữa, Ban Tổ Chức xin chúc mừng các đội thi và tuyển thủ đã đoạt giải. Dù còn chút tiếc nuối, nhưng các đội còn lại các bạn có thể tự hào khi đã dám đối mặt, dám thử thách, dám bứt phá những giới hạn của bản thân. Mong rằng sau mùa giải năm nay các tuyển thủ sẽ có thêm nhiều bạn mới, những người anh em từ những nhà hàng khác nhau của QSR.

BTC xin chúc các Bạn luôn giữ được tinh thần thể thao nhiệt huyết, từ đó luôn sáng tạo và cống hiến trong công việc. Hẹn gặp lại mọi người trong những mùa giải tiếp theo với quy mô hoành tráng hơn nhé!