Mùa hè rực lửa cùng Chang‘s Champion 2024

Ngày đăng: 16/05/2024 13:05

Mùa hè rực lửa cùng Chang‘s Champion 2024

Sự kiện hot nhất tháng 5 của Chang - Modern Thai Cuisine là cuộc thi Chang‘s Champion. Đây là cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức của các thành viên nhà Chang trong quá trình thực hiện món ăn phục vụ khách hàng. Nhằm mang lại giá trị và chất lượng món ăn tốt nhất cần có đội ngũ nhân viên xuất sắc. Đó là lý do cuộc thi Chang‘s Champion ra đời.

Poster cuộc thi

Cuộc thi được diễn ra tại  Hồ Chí Minh với các vòng loại để tuyển chọn ra đại diện xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết trong tháng 6 tới đây. Các bạn thí sinh cần thể hiện một cách tốt nhất những kỹ năng và kinh nghiệm bản thân đã được học hỏi và trao dồi nơi làm việc, từ đó tạo nên các món ăn đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Những hình ảnh về cuộc thi

Những hình ảnh về cuộc thi

Bên cạnh những kiến thức và kỹ năng của bản thân, các nhân viên Chang cũng có cơ hội được chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với các nhân viên thuộc nhà hàng khác thể hiện sự gắn kết và học hỏi lẫn nhau. Với sự ham học hỏi và mong muốn cống hiến cho công ty một cách tốt nhất, đây chính là cơ hội giúp các nhân viên thực hiện mong muốn đó trong lĩnh vực hiện tại.

Những hình ảnh về cuộc thi

Những hình ảnh về cuộc thi

Những hình ảnh về cuộc thi

Tháng 6 tới đây tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vòng chung kết cuộc thi Chang‘s Champion 2024, hãy cổ vũ nhiệt tình và chờ đón gương mặt xuất sắc đại diện cho Chang trong lĩnh vực ẩm thực nhé!