[MASTER PROGRAM] - CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO CHUYÊN MÔN CHO NHÂN VIÊN CỦA THE PIZZA COMPANY

Ngày đăng: 05/07/2023 09:07
Tại The Pizza Company, không chỉ là một công việc tạo ra thu nhập trang trải cuộc sống, mà ở đây các bạn trẻ sẽ được trau dồi thêm rất nhiều kĩ năng khác để tự tin hơn trên con đường sự nghiệp lâu dài của mình. Bên cạnh những trải nghiệm thực tế tại nhà hàng, các lớp học nhằm nâng cao chất lượng tay nghề, tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở các bộ phần “nòng cốt” như: Pizza Making, Pasta, Service cũng được tổ chức thường niên hàng quý.
Chính vì vậy, Master Program ra đời giúp các bạn nhân viên có thể up level các kĩ năng của mình. Sau chương trình, với thành tích qua các bài test, các bạn sẽ nhận được những chứng nhận master của bộ phận mình đang làm việc. Vừa là sự công nhận kịp thời với những cố gắng của các bạn, vừa là động lực nhằm khuyến khích tinh thần giao lưu học hỏi của các nhân viên trong toàn hệ thống của The Pizza Company.

Với thông điệp “Sự hiện diện của các bạn là niềm tự hào của The Pizza Company”, The Pizza Company hiểu rất rõ tầm quan trọng trong chiến lược phát triển con người. Chương trình ngày càng có nhiều cải tiến, thú vị hơn cho các nhân viên tham gia mà còn củng cố sự phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ của The Pizza Company. Phòng training đã thực hiện Certify Master cho rất nhiều bạn nhân viên có tiềm năng. Trải qua rất nhiều nổ lực các bạn đã hoàn thành chương trình Master và trở thành một người Master thực thụ.

Certify Master năm 2023 vừa được tổ chức và diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh vào ngày 23-24/03/2023 vừa qua. Đây là buổi lễ vinh danh và trao bằng chứng nhận cho những Master thực thụ. Tại buổi lễ, các Master ưu tú của chương trình đã được truyền lửa thêm từ các Anh/Chị quản lý với kinh nghiệm chuyên sâu và phong phú.

Ô

RR

RR

II