Khóa học “GPT Chat” - Ứng dụng AI trong thực hành và hỗ trợ công việc

Ngày đăng: 08/04/2024 14:04

Trí tuệ Nhân tạo đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây, mở ra nhiều cơ hội mới trong việc tối ưu hóa các quy trình công việc và tăng cường khả năng tương tác giữa con người và máy móc. Khóa học "GPT Chat" sẽ giới thiệu về ứng dụng AI trong việc tạo ra các mô hình chat thông minh có khả năng trả lời câu hỏi, đưa ra gợi ý và đối thoại tự nhiên với con người, giúp các nhân viên tại QSR có thể hiểu và ứng dụng những thành tựu của công nghệ thông tin vào trong công việc.

Những hình ảnh tại lớp học

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hành và áp dụng mô hình GPT vào các công việc thực tế. Dưới sự hướng dẫn đến từ Anh Lê Hoài Nam - Phó tổng giám đốc công ty QSR Việt Nam, các QSRers sẽ được học cách xây dựng, huấn luyện và triển khai một mô hình chat GPT tùy chỉnh.

Những hình ảnh tại lớp học

Các chủ đề chính sẽ bao gồm:

- Xây dựng dữ liệu huấn luyện cho mô hình GPT Chat.

- Huấn luyện mô hình GPT để hiểu và phản hồi các câu hỏi, yêu cầu từ người dùng.

- Tối ưu hóa mô hình để đảm bảo hiệu suất và độ chính xác.

- Triển khai mô hình vào môi trường thực tế để hỗ trợ công việc và tương tác với người dùng.

Những hình ảnh tại lớp học

Khóa học "GPT Chat" sẽ cung cấp cho nhân viên cơ hội thực hành thông qua các bài tập thực tế và dự án. Mọi người sẽ được trải nghiệm việc áp dụng mô hình GPT vào các lĩnh vực như hỗ trợ khách hàng, tư vấn sản phẩm, trả lời câu hỏi tự động và nhiều ứng dụng khác.

Những hình ảnh tại lớp học

Với khóa học "GPT Chat", bạn sẽ có cơ hội nắm bắt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng các hệ thống chat thông minh và tận dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo trong công việc hàng ngày.