HÀNH TRÌNH TRÊN XỨ SỞ CHÙA VÀNG CỦA BEST OF BEST

Ngày đăng: 25/05/2023 10:05

Ngày 10 - 14/5/2023 vừa qua, những Quản lý khu vực/Quản lý nhà hàng/Nhân viên khối hỗ trợ xuất sắc nhất, cùng với cá nhân đạt danh hiệu CEO Awards đã được trải nghiệm hành trình 5 ngày 4 đêm tại đất nước Thái Lan xinh đẹp cùng với sự tham gia của anh Lê Hoài Nam - Giám đốc vận hành.

Đây được xem là một món quà đầy ý nghĩa và xứng đáng với những nỗ lực trong suốt năm 2022 của các thành viên trong đoàn. Chuyến du lịch không chỉ đem lại những phút giây thư giãn khi ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Pattaya và Bangkok mà còn là một dịp không thể tốt hơn để từng cá nhân trong đoàn có thể tìm hiểu, trải nghiệm và học hỏi những nét đẹp về văn hoá, con người cũng như dịch vụ tại đất xứ sở chùa Vàng.

Đồng hành cùng đoàn tham quan, anh Lê Hoài Nam - Giám đốc Vận hành và chị Nguyễn Tú Anh - Trưởng phòng Nhân sự cũng đã theo sát từng bước chân của các thành viên, bên cạnh việc tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa, đoàn cũng vô cùng háo hức khi được trải nghiệm dịch vụ của những người bạn The Pizza Company và Swensen’s trên đất Thái.

Chuyến đi khép lại với rất nhiều những trải nghiệm thú vị như khẳng định sự ghi nhận những giá trị mà từng cá nhân mang lại cho QSR Việt Nam trong thời gian vừa qua, đồng thời, đây cũng được xem là một niềm vinh dự mà bất cứ CBNV nào cũng mong muốn nhận được trên con đường sự nghiệp. 

     

Hy vọng rằng đây sẽ luôn là liều doping tinh thần hiệu quả dành cho sự cống hiến và nỗ lực trong công việc của từng nhân sự tại QSR Việt Nam.