Đi tìm ngôi sao phục vụ xuất sắc nhất tại Chang - Service Superstar Program

Ngày đăng: 01/04/2024 16:04

KHÔNG BAO GIỜ THIẾU CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KHI BẠN LÀM VIỆC TẠI CHANG

Trong nỗ lực để tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân và thúc đẩy chương trình đào tạo nhân viên, thương hiệu Chang Modern Thai Cuisine đã tổ chức một cuộc thi đặc biệt để tìm ra ngôi sao nhân viên phục vụ xuất sắc nhất. Cuộc thi này nhằm tạo ra một nền tảng để các nhân viên trong các nhà hàng có cơ hội gia tăng tay nghề, nâng cao thu nhập và thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Những hình ảnh tại cuộc thi

Cuộc thi sẽ diễn ra trong gần hai tháng và sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau để đánh giá các kỹ năng và khả năng của các thí sinh. Các thí sinh sẽ tham gia vào các bài kiểm tra về kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm và khả năng quản lý thời gian. Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết để tranh tài cho danh hiệu "Ngôi sao nhân viên phục vụ xuất sắc nhất".

Những hình ảnh tại cuộc thi

Những hình ảnh tại cuộc thi

Không chỉ mang lại cơ hội nâng cao tay nghề và thu nhập, cuộc thi còn đặc biệt quan tâm đến sự đa dạng về chương trình đào tạo nhân viên của công ty. Các thí sinh đến từ các nhà hàng khác nhau thuộc hệ thống, điều này tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng và cung cấp cơ hội cho các nhân viên phục vụ từ các nhà hàng khác nhau để thể hiện khả năng và tài năng của mình.

Những hình ảnh tại cuộc thi

Chang Modern Thai Cuisine hy vọng rằng cuộc thi này sẽ truyền cảm hứng cho các nhân viên phục vụ, khuyến khích họ phát triển tài năng và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Đồng thời, cuộc thi cũng là một cách để công ty chứng minh cam kết của công ty đến với việc đào tạo nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những hình ảnh tại cuộc thi

Hiện tại cuộc thi đang đi đến những giai đoạn cuối cùng. Cùng chờ đợi Ai là ngôi sao của "SERVICE SUPERSTAR PROGRAM" nhé!