Đi tìm chiếc “Curl” ấn tượng nhất Dairy Queen

Ngày đăng: 16/05/2024 13:05

Đi tìm chiếc "Curl" ấn tượng nhất Dairy Queen

"Curl" là vòng kem xuất hiện trên các sản phẩm của Dairy Queen như một lời khẳng định về độ dẻo, mịn và chất lượng cao của dòng kem Dairy Queen. Đây chính là sự kiện lớn nhất năm nhằm tìm ra chủ nhân của những vòng kem hoàn hảo và ấn tượng nhất. Một vòng kem xuất sắc nhất cần sự tâm huyết, khéo léo và tỉ mỉ từ các thí sinh.

Poster cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức tại 2 miền Nam và Bắc từ 10/5 đến 23/5/2024 để tìm ra thí sinh tạo nên chiếc "Curl" tuyệt hảo nhất. Nhằm tạo dựng nên nhiều cuộc thi để hỗ trợ các bạn nhân viên công ty có thể chứng minh năng lực bản thân, cuộc thi Top Curl ra đời hằng năm để thực hiện nhiệm vụ đó. Đồng thời, đây cũng là khoảng thời gian giúp các bạn có thể giao lưu và học hỏi từ nhiều thành viên khác là đại diện Dairy Queen 2 miền.

Những hình ảnh về cuộc thi

Một cuộc thi thường niên như Top Curl là cơ hội cho các bạn nhân viên cũ, mới tạo nên một thành tích bức phá cũng như lấy đó làm kinh nghiệm để chia sẻ và lưu giữ kỷ niệm tại nơi làm việc cùng nhau. 

Những hình ảnh về cuộc thi

Những hình ảnh về cuộc thi

Cuộc thi sắp đi đến vòng chung kết chung cuộc, liệu ai sẽ là đại diện cho chiếc "Curl" ấn tượng nhất? Cùng nhau chờ đợi kết quả của cuộc thi năm nay nhé!