DAIRY QUEEN VIỆT NAM THẮNG GIẢI TẠI ASIA TOP CURL 2023

Ngày đăng: 18/07/2023 13:07

NÂNG CẤP SỰ NGHIỆP TẠI ASIA TOP CURL 2023

Bên cạnh những cuộc thi nội bộ nâng cao kĩ năng tay nghề hàng năm của brand thì đến với Dairy Queen Việt Nam bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn cho sự nghiệp của mình tại các cuộc thi quốc tế. Và sự kiện được các fan kem Dairy Queen mong chờ nhất trong năm 2023 chính là Asia Top Curl 2023 – cuộc thi quy tụ những “Curl thủ” hàng đầu từ các cửa hàng Dairy Queen trên khắp châu Á vừa được diễn ra vào ngày 11.07 vừa qua tại Phuket Thái Lan. Hai đại diện của Dairy Queen Việt Nam chính là Trần Lan Anh (Dairy Queen Times City Hà Nội) và Phạm Thị Cẩm Tiên (Dairy Queen Estella).

Và sau những giờ phút thi đấu căng thẳng, Asia Top Curl 2023 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp, tìm ra những ngôi sao sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay, xin được chúc mừng:

Á quân Top Curl 2023 – Trần Lan Anh (DQ Times City Hà Nội)

á quân

Bên cạnh đó, xin chúc mừng bạn Phan Thị Cẩm Tiên - DQ Estella cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp tại Asia Top Curl. Ngoài ra giải thưởng Leader Cone Off cũng đã thuộc về Chị Lý Thị Kim Hà - Quản lý khu vực của Dairy Queen Việt Nam.

uu

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, tin chắc rằng hai đại diện của Dairy Queen Việt Nam đã có một hành trình đầy kỉ niệm tại hòn đảo xinh đẹp Phuket Thái Lan. Với chi phi được tài trợ 100% từ chi phí di chuyển, lưu trú khách sạn 4 sao, các bạn thí sinh còn được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và thú vị khác, khám phá vùng biển xanh cát trắng nắng vàng.

jj

Đây chắc chắn sẽ một bước tiến nâng cấp sự nghiệp của Lan Anh và Cẩm Tiên – những bông hoa xinh đẹp đầy nhiệt huyết tại Dairy Queen Việt Nam nói riêng và QSR Việt Nam nói chung.

Hẹn gặp lại vào mùa giải tiếp theo!