Cuộc thi “Tôn vinh đầu bếp giỏi nhất và Nhân viên phục vụ tốt nhất The Pizza Company 2024”

Ngày đăng: 16/05/2024 14:05

Pizza Excellence là một cuộc thi thường niên nhằm vinh danh những Đầu bếp giỏi nhất và Nhân viên phục vụ xuất sắc. Cuộc thi dành cho toàn thể nhân viên The Pizza Company với mục đích nâng cao tuyệt đối kỹ năng và kiến thức về các tiêu chuẩn làm việc, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Những hình ảnh tại vòng Lập đội

Những hình ảnh về cuộc thi

Với các giá trị cốt lõi về làm việc nhóm, niềm đam mê và khả năng chăm sóc khách hàng. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi về kỹ năng làm bếp, kỹ năng phục vụ khách hàng ở các vị trí nhà hàng bằng tất cả sự chuyên nghiệp và đam mê. Và tất nhiên, giải thưởng sẽ rất xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của thí sinh đạt giải cao nhất.

Những hình ảnh tại vòng Lập Đội

Không khí sôi động với các vòng thi gây cấn được diễn ra từ 6/5 đến 30/6/2024 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các thí sinh sẽ được thể hiện niềm đam mê và tài năng của mình trong lĩnh vực nấu nướng và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, đây cũng là sân chơi hỗ trợ các nhân viên 2 miền Nam - Bắc chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm cá nhân cho nhau nhằm gắn kết và giao lưu trong công việc.

Những hình ảnh tại vòng lập đội

Cùng đón chờ vòng chung kết được diễn ra vào ngày 30/6/2024 tại Hồ Chí Minh để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất The Pizza Company trong cuộc thi Pizza Excellence năm nay nhé!