CUỘC THI MASTER YAKINIKU 2022

Ngày đăng: 19/10/2022 17:10
 Sau 2 tháng phát động và khởi tranh, ngày 23/09 vừa qua cuộc thi Master Yakiniku 2022 đã cán đích thành công. Không chỉ là nơi chia sẻ niềm đam mê, hạnh phúc trong công việc khi được tận tay chế biến và phục vụ món ăn đến khách hàng. Mà tại cuộc thi, trải qua các thử thách nấu ăn và phục vụ, các đầu bếp trẻ có thể cọ xát tay nghề và nâng cấp kỹ năng của mình lên một tầm cao mới.
 Sau buổi tranh tài chung kết đầy kịch tính, cả 3 đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với những màn trình diễn bùng nổ và hoàn hảo nhất dưới áp lực 1000 độ C vô hình trong căn bếp. Sau quá trình chấm điểm và thảo luận sát sao, công tâm, BGK đã tìm ra được tân nhà vô địch năm nay, xin được chúc mừng :
🏆GIẢI NHẤT : AKA VẠN HẠNH MALL
🥈GIẢI NHÌ : AKA NGUYỄN THỊ THẬP
🥉GIẢI BA : AKA CẦN THƠ
🏵 ĐỘI THI ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT : AKA D2
 
hh
                                              ( GIẢI NHẤT : AKA VẠN HẠNH MALL )
 
bb
 ( GIẢI NHÌ : AKA NGUYỄN THỊ THẬP)
 
hh
                                                              ( GIẢI BA : AKA CẦN THƠ ) 
  Một lần nữa, BTC xin chúc mừng các đội thi đã đoạt giải. Dù còn chút tiếc nuối, nhưng các đội còn lại các bạn có thể tự hào khi đã dám đối mặt, dám thử thách, dám bứt phá những giới hạn của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm thực chiến từ cuộc thi sẽ giúp các tài năng đầu bếp trẻ ngày càng hoàn thiện tay nghề hơn.
 Aka chúc các bạn luôn giữ được tinh thần làm việc nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến trong sự nghiệp làm nghề để mang tới những món ăn ngon và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hẹn gặp các bạn trong cuộc thi tiếp theo với quy mô hoành tráng hơn nha!