CUỘC THI “MASTER CHEF 2022 - ẨM THỰC THÁI LAN - KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO”

Ngày đăng: 08/09/2022 17:09

Cùng nhìn lại sự kiện HOT nhất tháng 8 của Chang!!!

Cuộc thi “Master chef 2022 - Ẩm thực Thái Lan Khơi nguồn sáng tạo” 
Chương trình là một sân chơi bổ ích cho các bạn đầu bếp trẻ, tài năng, có tay nghề, thể hiện sự say mê và sáng tạo với ẩm thực xứ sở chùa Vàng. Cuộc tranh tài đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, mang tinh thần học hỏi lẫn nhau với sự tham gia của 06 đội thi đến từ các chi nhánh.
Thông qua chủ đề “Amazing Festival”, Ban tổ chức đưa ra thử thách cho các đội tham gia phải hoàn thành 01 bàn tiệc 03 món bao gồm: 01 món salad/khai vị, 01 món chính và 01 món tráng miệng dành cho 02 người thưởng thức.
Sau buổi tranh tài đầy căng thẳng, các đội cuối cùng đều hoàn thành tốt phần thi của mình với những thực đơn không chỉ mới lạ mà còn bắt mắt, bắt vị, có công thức chế biến công phu, nguyên liệu đa dạng. Bằng kỹ năng, kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ càng, các bạn đã vượt qua được áp lực thời gian cùng sự theo dõi sát sao của ban giám khảo.
 Sau quá trình chấm điểm & thảo luận, Ban giám khảo đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của 02 giải thưởng:
🏆 WINNER TEAM: đội đạt số điểm cao nhất thuộc về đội 3 của Chang Cao Thắng
🎉 INNOVATOR TEAM: đội có món ăn sáng tạo nhất thuộc về đội 6 của Chang Nguyễn Đức Cảnh
Một lần nữa, BTC xin chúc mừng các đội đã đoạt giải thưởng trong lần đầu tiên tham gia cuộc thi Master Chef của Chang. Dù có chút tiếc nuối, nhưng các đội còn lại có thể tự hào vì các bạn đã vượt qua giới hạn bản thân, sự cố gắng của các bạn đều được ban tổ chức ghi nhận. Hi vọng với những bài học thực tế nhận được từ cuộc thi, các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện tay nghề hơn.
 
hi
                                                       ( WINNER TEAM - CHANG CAO THẮNG )
 
HI
                                                           ( INNOVATOR TEAM - CHANG NGUYỄN ĐỨC CẢNH )
 
Chang chúc cho các bạn luôn giữ được tinh thần “Voi chiến”, nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến trong sự nghiệp làm nghề để luôn phục vụ những món ăn ngon nhất cho khách hàng. Hẹn gặp các bạn trong cuộc thi năm tiếp theo với quy mô hoành tráng hơn nhé! Các món ăn xuất sắc từ chương trình sẽ được bật mí & ra mắt khách hàng trong thời gian sớm nhất.