Cơ hội thể hiện tài năng của các thành viên Swensen‘s VN

Ngày đăng: 16/05/2024 14:05

Cơ hội thể hiện tài năng của các thành viên Swensen‘s VN

Trong chuỗi hoạt động chào mừng 10 năm thành lập QSR Việt Nam, cuộc thi The Best Sundae được mở ra nhằm tạo ra không gian sáng tạo và thú vị, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi thưởng thức kem tại nhà hàng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi để giúp các bạn nhân viên thể hiện tài năng và kiến thức của bản thân trong môi trường làm việc hiện tại.

Poster cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức từ 9/5 đến 30/5/2024, trải qua 2 vòng loại và 1 vòng chung kết. Đây là cơ hội để các thí sinh tại các cửa hàng khu vực Nam và Bắc gặp gỡ và giao lưu. Các thí sinh sẽ phải sử dụng hết tất cả những kinh nghiệm của bản thân để thể hiện tốt phần thi của mình. Từ đó tìm ra được đại diện xuất sắc nhất nhận giải thưởng danh giá của cuộc thi. 

Những hình ảnh về cuộc thi

Swensen‘s không đơn thuần mang đến cho các nhân viên cơ hội thể hiện bản thân mà đó còn giúp các bạn truyền cảm ứng và khuyến khích các bạn thí sinh khác tự tin hơn, dám thử thách chính mình. Đồng thời, đó cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của công ty mang đến phục vụ khách hàng.

Những hình ảnh tại cuộc thi

Những hình ảnh tại cuộc thi

 

Những hình ảnh tại cuộc thiHy vọng rằng cuộc thi mang đến những năng lượng tích cực và thúc đẩy sức sáng tạo vô hạng của thí sinh. Cuộc thi đi trên đường đến chặng cuối của vòng đua, hãy chờ đón xem ai sẽ là đại diện xuất sắc nhất của Swensen‘s Việt Nam nhé!