Anh Lê Đình Hội - CEO QSR Việt Nam: Hành Trình Đầy Thách Thức Của Tôi Với F&B

Ngày đăng: 22/07/2019 09:07

Bằng những trải nghiệm thực tế của một người Anh làm việc lâu năm trong ngành F&B, Anh Lê Đình Hội - CEO của QSR Việt Nam chia sẻ rằng:

"Bén duyên với F&B đã hơn 20 năm, tôi may mắn đồng hành với ngôi nhà QSR Việt Nam từ những ngày đầu tiên. Cùng đồng đội trải qua những thử thách từ giai đoạn xây dựng thương hiệu đầu tiên cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi biết rõ hơn mình là ai và khám phá ra sức mạnh bên trong của chính mình. Trong suốt quãng thời gian đó, tôi cũng đã chứng kiến biết bao thế hệ trẻ đam mê với nghề F&B, chiến thắng những thử thách để mỗi ngày một lớn lên và trưởng thành hơn. Tới nay QSR Việt Nam đã có 8 thương hiệu, chúng tôi không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng mà còn mang đến cho nhân viên những gia vị cần thiết cho món ăn thành công của chính bản thân! Yếu tố tạo nên thành công của QSR Việt Nam trong suốt những năm vừa qua chính là ĐẶT CON NGƯỜI LÊN HÀNG ĐẦU TRONG QUAN ĐIỂM KINH DOANH”

QSR Việt Nam rất thành thật thừa nhận rằng sẽ không tránh được thử thách trong nghề nghiệp, nhưng chúng tôi luôn chắc rằng đó sẽ là một môi trường để các bạn tôi luyện mỗi ngày và hoàn thiện kỹ năng, sống với đam mê và viết nên câu chuyện thành công của riêng mình.

Là một trong những công ty dẫn đầu về F&B, QSR Việt Nam mong muốn không chỉ đem đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng mà còn mang đến cho nhân viên những gia vị cần thiết cho món ăn thành công của mình. Chính vì vậy QSR Việt Nam cam kết với tất cả nhân viên rằng: sự hài lòng và thỏa mãn của các bạn phải được đặt lên hàng đầu. Thậm chí còn cao hơn cả sự hài lòng và thỏa mãn của Khách Hàng. Bởi vì QSR Việt Nam tin rằng chỉ khi nào các bạn hạnh phúc và cảm thấy hài lòng thì mới có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách Hàng.

Nếu bạn là người yêu thích F&B và mong muốn được kết nối, đem đến những trải nghiệm ẩm thực từ các quốc gia lừng danh cho thực khách Việt thì còn chần chừ gì mà không về ngay với đại gia đình QSR Việt Nam khi hàng trăm cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đang đợi bạn.