Tết tại QSR Việt Nam có gì?

Ngày đăng: 05/02/2024 17:02

Hội chợ Xuân 2024: Một sự kiện đầy sắc màu và niềm vui

Tuần vừa qua, QSR Việt Nam đã tổ chức thành công Hội chợ Xuân 2024 tại hai điểm cầu văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh, một sự kiện vô cùng đáng nhớ và hấp dẫn. Hội chợ Xuân là một dịp để mọi người cùng tụ họp, chia sẻ niềm vui và cảm nhận không khí ngày Tết truyền thống.

Hội chợ Xuân ấm cúng của văn phòng Hà Nội

Với mục tiêu mang đến cho nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời, Ban Tổ Chức đã tạo ra một không gian hội chợ đầy sắc màu và phong cách độc đáo. Các gian hàng được trang trí tinh tế với những hoa văn truyền thống và các sản phẩm đa dạng, từ đồ trang trí Tết, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ ăn và thức uống, và nhiều hơn nữa.

Hội Chợ Xuân tại văn phòng HCM

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của người QSR. Mọi người đã có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí.

Các trò chơi dân gian tại hội chợ

Những tiết mục văn nghệ sôi động

Ngoài các gian hàng trò chơi và nước uống được phục vụ tận tình từ Ban lãnh đạo, là những tiết mục hoạt động giải trí đặc sắc đậm chất cây nhà lá vườn. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị.

Không khí vui vẻ tại hội chợ

Không chỉ là một sự kiện vui chơi và giải trí, Hội chợ Xuân cũng là dịp để người QSR gặp gỡ và giao lưu các phòng ban với nhau. Khoảng thời gian chia sẻ và trò chuyện cùng với những người đồng nghiệp của mình trong những ngày cuối năm này.

Các gian hàng tại hội chợ

QSR Việt Nam chúc tất cả mọi người một mùa xuân ấm áp, an khang thịnh vượng!