YEAR END PARTY 2022 - UNLOCK YOUR COLOR

Ngày đăng: 06/02/2023 16:02

ĐU ĐƯA MỘT CHÚT THÌ VUI

ĐU ĐƯA NHIỀU CHÚT MÌNH VUI QUÁ TRỜI

Một trong những lễ hội được ngóng trông nhất thời điểm cuối năm chính là YEAR END PARTY Night 2022. Và không để các dân chơi QSRers phải đợi lâu, Year End Party năm nay đã trở lại cùng màu áo mới với chủ đề:

UNLOCK YOUR COLOR - BẬT TUNG SẮC MÀU TRONG BẠN

Đây chính là “sàn diễn” để các nam thanh nữ tú ăn diện các kiểu trang phục lộng lẫy, quyến rũ, sexy…tạo nên sự thu hút cá tính riêng của mỗi người.

Lưu ý: Đây là sự kiện sẽ nạp nhiều “vitamin vui vẻ” miễn phí

Với chủ đề "UNLOCK YOUR COLOR". Năm nay Ban Tổ Chức sẽ mang đến cho mọi cư dân của QSR tại Hồ Chí Minh và Hà Nội một bữa tiệc "âm thanh - ánh sáng" hoành tráng để cùng tổng kết năm cũ và đón chào năm mới rực rỡ. 

Điểm nhất sự kiện chắc chắn sẽ là sự xuất hiện của những gương mặt ca sĩ với vô số những bản HOT - HIT điên đảo “giới trẻ” QSR Việt Nam hiện nay. Ánh đèn rực rỡ, không gian sắc màu cùng các món ăn phong phú sẽ tạo nên bầu không khí vô cùng bùng nổ đón chào năm mới bứt phá 2023.

ff

Ảnh: Year End Party ấm cúng và sum vầy của người QSR Việt Nam tại Hà Nội

ô

Ảnh: Nụ cười tràn ngập trên môi và không khí bữa tiệc của Hà Nội

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức, Year End Party tại Hồ Chí Minh đã khai phá rất nhiều tài năng ca sĩ, diễn viên, dancer “cây nhà lá vườn” góp mặt trên sân khấu. Đông nhất từ trước đến nay trong một hội diễn văn nghệ nội bộ. Còn độ “quẩy” của khán giả thì khỏi phải nói luôn.

ff

Ảnh: Diễn ra sau Hà Nội một tuần nhưng anh em tại Hồ Chí Minh cũng cháy không kém

aa

Choáng váng, choáng váng quá, chào năm mới mà “nhiệt huyết” như này thì năm 2023 người QSRers khởi sắc lắm luôn😍

Từ những giây phút tổng kết, vinh danh sâu lắng đến các hoạt động game sôi động, đầy ắp tiếng cười, tất cả đã tạo nên một bữa tiệc cuối năm đáng nhớ.