THE PIZZA COMPANY VÀ SWENSEN’S NHẬN GIẢI THƯỞNG BEST SALES GROWTH AWARD TẠI MINOR AWARD OF EXCELLENCE

Ngày đăng: 01/11/2023 09:11

Tại sự kiện International Franchise Best Business Performance Award được MINOR tổ chức vào tháng 10 vừa qua, hai thương hiệu The Pizza CompanySwensen‘s của QSR Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng Highest Sales Growth 2022.

Đây là một thành tựu rất lớn, là kết quả của sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả các phòng ban. Nhờ vào tinh thần làm việc chung và sự đoàn kết, QSR Việt Nam đã vượt qua nhiều thách thức và đạt được thành công nổi bật.

Cúp lưu niệm

Giải thưởng này không chỉ là một niềm tự hào của The Pizza CompanySwensen’s nói riêng mà còn là của toàn thể QSR Việt Nam nói chung. Là lời khẳng định về một đội ngũ xuất sắc, có khả năng cạnh tranh vượt trội trên thị trường cũng như cam kết tiếp tục phát triển và đạt được những thành quả to lớn hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, xin chúc mừng các cá nhân xuất sắc đã đạt được những giải thưởng vô cùng ấn tượng:

  • Chị Cao Thị Thanh Lan –  GM Of The Year For Exceptional Leadership
  • Anh Đoàn Vinh Sử - Best Project Implementation
  • Anh Lý Tuấn Anh – Best Design Implementation

 Chị Cao Thị Thanh Lan

Anh Đoàn Vinh Sử và Anh Lý Tuấn Anh

Giữa bối cảnh thị trường kinh tế nhiều thách thức, tuy nhiên với nỗ lực không ngừng, nắm bắt và linh hoạt chuyển dịch theo xu hướng hành vi người tiêu dùng, The Pizza Company và Swensen‘s không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thành lập từ năm 2014, QSR Việt Nam hiện đang sở hữu chuỗi các thương hiệu nhượng quyền đồ ăn nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen‘s, Dairy Queen, Chang Modern Thai Cuisine, The Coffee Club, Aka House. Sắp tới QSR Việt Nam sẽ càng nỗ lực không ngừng hơn nữa để đạt được những thành tích đáng nể khác.