LUNG LINH GIÁNG SINH VĂN PHÒNG

Ngày đăng: 26/12/2023 14:12
✨ 𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 𝑷𝒂𝒓𝒕𝒚✨
Buổi chiều thứ 6 vừa qua, ngày 22/12/2023, trong không khí rộn ràng tất bật cuối năm, QSR Việt Nam đã tạm gác công việc bộn bề sang một bên để cùng tham gia buổi Christmas Party ấm cúng tại văn phòng hai miền Bắc Nam. Đây là dịp không chỉ để mọi người cùng ngồi lại trò chuyện và thưởng thức các món ăn ngon, mà đây còn là khoảnh khắc Ban Lãnh Đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến "đại gia đình" QSR Vietnam một năm qua đã luôn bên nhau - cùng nhau nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ.
Những thành viên có sinh nhật tháng 1
Giáng sinh năm nay tràn ngập niềm vui khi các thành viên không chỉ nhận được món quà đáng yêu, viết tặng nhau những lời chúc thân thương mà còn có dịp quay quần cùng nhau trong buổi tiệc chiều. 
Những nụ cười rạng rỡ trên môi
Văn phòng miền Bắc xum họp
mini game
trao nhau những món quà yêu thương
đổi quà
Và tin chắc rằng, bằng sự đoàn kết và yêu thương này, năm 2024 sẽ là năm hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa để công ty chúng mình vươn xa hơn - lớn mạnh hơn. Buổi tiệc đã lưu giữ được rất nhiều những khoảnh khắc “siêu hạnh phúc” trong dịp lễ này.
Nhân đây, khoảnh khắc đón chào năm mới cũng đến gần kề, chúc mọi người Năm mới vui vẻ - Sức khỏe ngập tràn và Thật nhiều may mắn!