HỌC VUI TẠI “GOAL SETTING AND ACTION PLANNING”

Ngày đăng: 04/12/2023 14:12

Thiết Lập Mục Tiêu là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng mà tất cả ai trong chúng ta cũng cần biết và trau dồi vì thiết lập mục tiêu cuộc đời đồng nghĩa với việc Kiến tạo tương lai cho riêng mình.

Mục Tiêu sẽ cho chúng ta những định hướng rõ ràng.  Nó giúp chúng ta biết rõ mình sẽ đi đâu, về đâu và mình cần hướng sự tập trung của mình vào việc gì để đạt được điều mong muốn. Đồng thời, các mục tiêu sẽ giúp chúng ta thấy cuộc sống của mình có mục đích và ý nghĩa hơn. Giúp chúng ta tiến bộ và phát triển theo cách trước đây mình chưa từng nghĩ tới. Bên cạnh đó, thúc đẩy động lực nội tại và quyết tâm để vượt qua những khó khắn trở ngại và đạt được mục tiêu mình đã đề ra. 

Thấu hiểu những điều này, tại QSR Việt Nam những phúc lợi về đào tạo luôn chú trọng mang tới những lớp học cung cấp kiến thức về các kĩ năng quan trọng này. Lớp học "Goal setting and action planning" - thiết lập và quản lý mục tiêu là một trong những khóa học được quan tâm và hưởng ứng từ rất nhiều các QSRers.

Những hình ảnh tại buổi học

Những hình ảnh tại lớp học

Tại các lớp học này, các bạn nhân viên trẻ của khối nhà hàng sẽ thấy được tầm quan trọng của mục tiêu và cách thiết lập kế hoạch triển khai công việc. Hiểu và thực hành được 5 yếu tố SMART của thiết lập mục tiêu. Nắm được phương pháp và các bước triển khai kế hoạch hợp lý. Từ đó, các bạn sẽ rút ra được những quan điểm của mình về việc thiết lập và đi tới mục tiêu thành công. Chính sự xuyên suốt và tập trung này sẽ giúp các bạn đi nhanh và đi xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Những hình ảnh của lớp học

Những hình ảnh tại buổi học

Tại QSR Việt Nam, với phương châm "Các lớp học đào tạo kiến thức và kĩ năng vốn 0 đồng, lời 1 đồng", chỉ cần Bạn trở thành một QSRers, bạn hoàn toàn sẽ được tham gia những lớp học này và nhận được những giá trị sâu sắc trong tầm tay. Những kiến thức kĩ năng thay vì tự học và mất nhiều thời gian để trau dồi, Bạn sẽ được sự chỉ dẫn tận tình từ các Trainer khiến việc tiếp nhận và thực hành kĩ năng trở nên chính xác và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, tương tác giữa các thành viên trong lớp với các mini game khiến không khí buổi học trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Trainer buổi học