HẤP DẪN HỘI THAO OLYMPIC QSR VIỆT NAM 2023

Ngày đăng: 22/11/2023 15:11

Là một sự kiện thường niên, Olympic QSR Việt Nam 2023 đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu góp phần hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, ý chí và sức mạnh đoàn kết để cùng nhau hoàn thành những mục tiêu trong công việc và cuộc sống của người QSR Việt Nam. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội giao lưu, học hỏi và tăng cường kết nối các phòng ban, các nhãn hàng và nâng cao phong trào thể dục thể thao sâu rộng trong đại gia đình QSR Việt Nam. 

Ở sự kiện lần này, toàn bộ CBNV QSR Việt Nam khu vực đã được chia thành 12 liên minh (4 ở phía Bắc và 8 ở phía Nam), tranh tài ở nhiều nội dung như Bóng đá, Bóng né, Cầu lông, Đi bộ/Chạy bộ và Liên Quân Mobile ở phía Nam và Bóng đá, Đi Bộ/Chạy Bộ, Nhảy cổ động, Kéo co ở phía Bắc. Sau hơn 01 tháng khởi động, tranh tài với nhiều hạng mục thi đấu đa dạng, hấp dẫn sự kiện đã thu hút được sự quan tâm & hưởng ứng nhiệt tình từ các anh chị em QSR Việt Nam.

Xin được chúc mừng những liên minh đã ghi tên mình trong những giải thưởng cao nhất chung cuộc

Miền Bắc: 

Giải Nhất chung cuộc: Liên minh 1

Giải Nhì chung cuộc: Liên minh 2

Giải Ba chung cuộc: Liên minh 3 và 4

Toàn đoàn miền Bắc

Kéo co

Bóng đá

Nhảy cổ động

Miền Nam:

Giải Nhất chung cuộc: Liên minh 2

Giải Nhì chung cuộc: Liên minh 8

Giải Ba chung cuộc: Liên minh 4

Giải Tư chung cuộc: Liên minh 5

Giải Khuyến Khích: Liên minh 1, 3, 6 và 7

Mọt vài hình ảnh từ hội thao

Một vài hình ảnh từ hội thao

Trong suốt quá trình diễn ra hội thao đã chứng kiến tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ tuyệt vời giữa các thành viên nhà QSR cùng nhau. Từ những lời cổ vũ đầy nhiệt huyết đến việc chia sẻ niềm vui và khó khăn, có thể thấy được sự gắn kết mạnh mẽ và lòng đoàn kết chung của mọi người. Đó là những giá trị quý báu mà QSR Việt Nam đã xây dựng trong cuộc hội thao này.

Một vài hình ảnh từ hội thao

Một vài hình ảnh từ hội thao

Hội thao đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các thành viên tham gia. Những giờ phút hồi hộp và hào hứng đã tạo ra những trận đấu đỉnh cao. Các đội đã cống hiến hết mình và đã tạo ra những kỷ niệm không thể phai nhạt. Những thành tựu này sẽ tiếp thêm động lực cho các QSRers trong công việc và cuộc sống. Tinh thần đoàn kết và sự cạnh tranh lành mạnh đã làm cho sự kiện này trở thành một thành công lớn

Dù cuộc hội thao đã kết thúc, nhưng tinh thần thi đấu và đoàn kết chung của đại gia đình QSR Việt Nam sẽ tiếp tục sống mãi. 

OLYMPIC QSR VIỆT NAM 2023 - WE SHINE TOGETHER