CRITICAL THINKING - TƯ DUY PHẢN BIỆN NÂNG CẤP KĨ NĂNG MỀM

Ngày đăng: 14/11/2023 13:11

Trong số rất nhiều định nghĩa về con người, định nghĩa của C.Mác được nhắc tới và sử dụng nhiều hơn cả, theo đó “Con người là tổng hòa của các mối quan hệ xã hội”, nghĩa là phải có các “mối quan hệ xã hội” được hình thành thông qua giao tiếp…

Và đối với cá nhân, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu của cá nhân đó. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay. Nhưng giao tiếp thế nào là hiệu quả, đó là khi có sự tư duy phản biện từ hai bên nói và lắng nghe. Việc hiểu và vận dụng tốt tư duy phản biện sẽ giúp ích cho mỗi chúng ta khi đối diện với các vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng tư duy phản biện trong giao tiếp công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp nhân viên công ty tư duy sáng tạo với góc nhìn đa chiều hơn, QSR đã mang đến những khóa học "Critical Thinking" dành cho tất cả các nhân viên khối vận hành và khối hỗ trợ.

Những lớp học "Critical Thinking" tại QSR không chỉ cung cấp thêm các thông tin, khai thác góc nhìn đa chiều cho học viên. Bên cạnh đó, những giờ phút vui vẻ thoải mái và sự hướng dẫn tận tình từ Trainer đã làm cho các buổi học trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Những hình ảnh của buổi học

Những giờ thảo luận

Những giờ thảo luận

Những hình ảnh về lớp học

Những hình ảnh về lớp học