CÂU CHUYỆN VỀ CHÚNG TÔI - QSR VIỆT NAM

Ngày đăng: 08/08/2019 11:08

Được thành lập từ năm 2013, QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với hệ thống gần 150 nhà hàng, trải  dài khắp 20 tỉnh thành trên cả nước. được biết đến với với các thương hiệu nổi tiếng đến đến từ Mỹ như:  Dairy Queen®, Swensen‘s, The Pizza Company, AKA House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.

QSR Việt Nam đã và đang khẳng định sứ mệnh mang đến khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất bằng chính sự nhiệt huyết của hơn 3000 nhân viên đang nỗ lực làm việc trên 150 cửa hàng tại 20 tỉnh, thành phố.

The Pizza Company - Pizza phong vị Ý

Kết quả hình ảnh cho http://thepizzacompany.vn

Chúng tôi là The Pizza Company. Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp.

Năm 2013 nhà hàng The Pizza Company lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, “The Pizza Company” là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với hơn 60 nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua.Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển chúng tôi tin tưởng The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.

DQ Grill & Chill - Phục vụ món ăn nóng có nguồn gốc từ Mỹ

DAIRY QUEEN là chuỗi nhà hàng phục vụ kem Úp ngược nổi tiếng của Mỹ từ năm 1940. Và DQ GRIL & CHILL (DQ G&C), ra đời muộn hơn vào cuối năm 2001 nhưng đã trở nên nổi tiếng không kém với thực đơn phong phú với đồ ăn nóng, đồ uống, kem Úp ngược…

Với những công thức độc đáo, hơn 10 loại Burger và Gà giòn của DQ đã chinh phục hàng triệu khách hàng sành ăn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nguyên liệu Gà và Burger luôn được nhập mới nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều mỗi ngày và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, món ăn được tẩm ướp theo bí quyết riêng nên đã tạo nên mùi vị khác biệt so với các thương hiệu thức ăn nhanh khác.

Hiện DQ Grill & Chill đã có 7 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội thu hút các thực khách không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, giá cả hợp lý mà còn là không gian nhà hàng hiện đại thoải mái, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. "Fan Food not Fast Food", đó chính là phương châm của Dairy Queen và DQ Grill &Chill.

Swensen’s – Kem Mỹ được yêu thích từ 1948

Từ khi cho ra đời thương hiệu Swensen vào năm 1948, tại San Francisco (Mỹ), ông Earle Swensen đã tin rằng kem của ông sẽ chinh phục được khách hàng khắp nơi dựa trên ba điều: Số lượng – Chất lượng – Giá trị mà Swensen’s mang lại. Sau hơn 60 năm phát triển, hiện nay Swensen’s đã có hơn 300 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay tại Việt Nam người đam mê kem đã có thể thưởng thức kem hết tất cả những hương vị độc đáo của 50 loại Sundaes. Ngay khi vừa chính thức khai trương tại Việt Nam, Kem Swensen’s đã được đông đảo các nhóm bạn trẻ, gia đình… đến thưởng thức trong sự hào hứng và phấn khởi.

Aka House - Thịt nướng Yakiniku trứ danh đất nước mặt trời mọc

Aka House là Thương hiệu Nhật Bản mang ý nghĩa đại diễn cho thành công, thịnh vượng và may mắn. Với phong cách nướng tại bàn Yakiniku ra đời từ 1945 tại đất nước Phù Tang, Aka House mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng về phong cách thưởng thức thịt nướng với chất lượng cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2017 với menu phong phú hơn 120 món ăn được chế biến từ Thịt nhập khẩu và hải sản tươi, Aka House sẽ là một sự lựa chọn mới hoàn hảo cho thực khách Việt Nam.

Holy Crab - Cùng món cua chuẩn vị Đảo Quốc Sư Tử

Holy Crab là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn chuẩn vị của đảo quốc sư tử Singapore, kết hợp hài hoà giữa sự tinh tế của Phương Đông và sự hào hoa của Phương Tây.

Không gian thoáng đãng – Dịch vụ chuyên nghiệp – Chất lượng món ăn là 3 giá trị cốt lõi mà Holy Crab cam kết đem đến cho khách hàng. Khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 4/2018 với tham vọng mở rộng khắp TP HCM và các thành phố lớn khác, Holy Crab hy vọng sẽ trở thành một địa điểm thích hợp cho thực khách trải nghiệm ẩm thực và văn hoá Singapore.

Chang - Modern Thai Cuisine

Thương hiệu Chang ra đời bắt nguồn từ tình yêu mãnh liệt dành cho xứ sở Chùa Vàng. Từng câu chuyện, từng nét đặc trưng của Thái Lan sẽ được thể hiện qua thiết kế, hình ảnh của mỗi nhà hàng; từ những chiếc xe Tuk tuk truyền thống, chợ nổi trên sông hay cuộc sống sôi động về đêm đều được gói gọn trong không gian của Chang. Đến với Chang, thực khách không những được trải nghiệm ẩm thực Thái Lan, mà còn được hiểu thêm về văn hoá của đất nước này.

Không như các nhà hàng Thái Lan khác, Chang mang đến những món ăn vẫn đậm đà phong vị Thái, nhưng được biến tấu hiện đại hơn, hợp thời hơn, thể hiện một Thái Lan trẻ trung sôi nổi và thân thiện. Với hình ảnh chú voi thân thiện, cùng với thiết kế nhà hàng hiện đại, thoáng đãng, Chang hy vọng mang đến một trải nghiệm thú vị cho thực khách.

The Coffee Club Việt Nam - Mình gặp nhau ở đâu ta?

Kết quả hình ảnh cho the coffee club Saigon time

Sau gần 30 năm kể từ ngày khai trương cửa hàng đầu tiên, chuỗi nhà hàng - cà phê Úc Châu The Coffee Club đến nay có hơn 400 cửa hàng trên 9 quốc gia và phục vụ hơn 40 triệu ly cà phê mỗi năm. Việc cam kết đem đến trải nghiệm "Thức ăn ngon, cà phê chất lượng và dịch vụ hoàn hảo" trong không gian thoải mái, thân thiện chính là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên The Coffee Club với mong muốn trở thành câu trả lời cho câu hỏi quen thuộc: "Mình gặp nhau ở đâu ta?”.

Chọn Việt Nam làm điểm dừng chân thứ 10, với sự tương đồng trong văn hóa thưởng thức cà phê địa phương và văn hoá cà phê của người dân Úc Châu và sự biến tấu đa dạng của các món ăn Đông - Tây, The Coffee Club hứa hẹn trở thành địa điểm được yêu thích của khách hàng trong vòng 5 năm tới.

Với sự tinh tế trong phong cách phục vụ, The Coffee Club sẽ mang đến cho mọi thực khách cảm giác yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ của thương hiệu cũng như khi giới thiệu cho bạn bè, gia đình và đối tác. Tất cả nỗ lực của chúng tôi với hy vọng trở thành câu trả lời quen thuộc cho mọi cuộc gặp gỡ: Mình hãy gặp nhau ở The Coffee Club nha!


GIA NHẬP NGAY QSR BẠN NHÉ !

Chúng ta đi làm không đơn giản vì công việc, nhưng để cùng nhau hướng đến một cuộc sống trọn vẹn. QSR Việt Nam không chỉ mong mang đến cho bạn một nghề nghiệp, mà còn một sự quan tâm chân thành để bạn có được một cuộc sống trọn vẹn bên cạnh những người mình yêu thương. Khi đó, thành công mới thật sự có ý nghĩa.