“Iron Tip 2024” - Nghệ nhân trang trí bánh kem đẹp nhất Dairy Queen đã có chủ nhân

Ngày đăng: 27/05/2024 14:05
---IRON TIP 2024---
“CÁC BẠN ĐỀU LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG” là lời nhận xét từ ban giám khảo của cuộc thi, minh chứng cho sự sáng tạo, khả năng trang trí bánh kem tuyệt vời của các bạn thí sinh trong cuộc thi IRON TIP 2024.
Hình ảnh 7 thí sinh trong vòng chung kết
Bên cạnh những giây phút căng thẳng trong lúc thực hiện tác phẩm, giây phút vỡ oà khi công bố kết quả. Cuối cùng chúng ta đã tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp danh giá - Master Cake gọi tên bạn NGUYỄN ĐỨC THUẬN đến từ nhà DAIRY QUEEN VINCOM LIỄU GIAI.
Những hình ảnh tại cuộc thi
Tiếp nối sự thành công của cuộc thi Top Curl 2024, IRON TIP 2024 đã diễn ra tốt đẹp nhờ các màn trình diễn đầy chuyên nghiệp từ các thí sinh, sự công tâm từ ban giám khảo, sự nhiệt tình từ các bạn cổ động viên cũng như sự tỉ mỉ của ekip chương trình.
Những hình ảnh tại cuộc thi
"Iron Tip 2024" - cuộc thi tìm kiếm nghệ nhân trang trí bánh kem đẹp nhất Dairy Queen. Đây không chỉ là cơ hội cho các bạn nhân viên nhà kem rèn luyện tay nghề và kĩ năng mà cuộc thi còn là trải nghiệm quý báu trên con đường phát triển sự nghiệp của các bạn sau này. Hẹn gặp lại tại các cuộc thi sắp tới của Dairy Queen Việt Nam nhé!!!